Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Top 30 hình nền iphone 5 độc đáo và đẹp nên tải

Đã có nhiều bộ hình nền iphone 5 được cập nhật nhưng chỉ mang đến một chủ đề chung chung không mấy đặc sắc khi nó chỉ xoay quanh một chủ đề. Chính vì vậy, trong bài đăng này, Hinhnen47.Com mang đến cho bạn một bộ sưu tập mới gồm 30 hình nền iphone 5 độc đáo và đẹp nên tải về cho thiết bị của mình.

Hình nền iphone 5 độc đáo là bộ sưu tập có chọn lọc kỹ càng với những hình nền đẹp nhất cho hiển thị tốt trên màn hình của chiếc iphone 5. Mình đã test tất cả các hình nền này trên chiếc điện thoại của mình và cảm thấy cực ưng ý sau khi tham khảo ý kiến của số đông bạn bè sau đó upload lên đây nên chắc chắn rằng bạn cũng sẽ thích thú khi chọn và sử dụng chúng thay thế cho các màn hình hiển thị, lock của iphone 5.

Hình nền logo apple độc đáo nhất


Tải hình nền iphone 5 độc đáo

Đa số các hình nền dưới đây đều mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng trên các chiếc iphone 5 bởi nó phù hợp với màu sắc của chiếc điện thoại không gây sự tương phản cao. Nếu như bạn sử dụng điện thoại iphone 5 màu đen thì nên chọn những hình nền có màu tối bên dưới sẽ thích hợp hơn so với những hình nền nổi bật. Nào bây giờ mới các bạn đón xem qua các hình ảnh có trong bộ sưu tập Top 30 hình nền iphone 5 độc đáo và đẹp sau đó lựa chọn để tải về miễn phí bằng cách nhấp chuột phải vào hình nền > Save Image As.. nhé


Top 30 hình nền iphone 5 độc đáo và đẹp nên tải

Top 30 hình nền iphone 5 độc đáo và đẹp

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét