Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Những câu nói hay về tình yêu tan vỡ

Có những lý do tưởng chừng như chẳng mấy to tát lại khiến cho bạn cảm thấy buồn. Những ngang trái giữa dòng đời trái ngang, những khoảng cách vô tình chia cách tình yêu của bạn. Thật sự, một tình yêu buồn là điều không ai mong muốn nhưng bi kịch vẫn luôn xảy ra nếu như cả 2 không biết trân trọng và níu giữ để rồi sau đó cảm giác trong lòng bạn sau khi chia tay như thế nào?

Hinhnen47.Com tổng hợp một số hình ảnh những câu nói hay về tình yêu tan vỡ dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn chia sẽ nỗi buồn tâm sự mà trong lòng đang vương. Hi vọng rằng bạn sẽ sớm vui trở lại và tình yêu lại thăng hoa sau những chuỗi ngày tan vỡ. Nếu như vẫn còn có thể tiếp tục hãy cho nhau cơ hội để hàn gắn lại vết thương. Đừng buông tay quá vội vàng mà tiếc nuối mãi về sau các bạn nhé.

Danh sách hình ảnh những câu nói hay về tình yêu tan vỡ gồm 26 hình ảnh đẹp với các câu nói được in trên hình ảnh giúp các bạn chia sẽ lên tường của mình dễ dàng hơn. Thay vì update những status bằng chữ bạn có thể thay thế chúng bằng những hình ảnh này để ai đó biết được bạn đang cảm thấy như thế nào. Để tải về những câu nói này các bạn click chuột phải vào hình và chọn Save Image As… để tải về máy tính nhé.
Xem thêm:
  1. Hình ảnh buồn khóc, hình ảnh buồn nhất
  2. Hình ảnh buồn Anime, hình anime buồn khóc đẹp
Những câu nói hay về tình yêu tan vỡ

Những câu nói hay về tình yêu tan vỡ
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét