Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Hình ảnh buồn Anime, hình anime buồn khóc đẹp

Có những khoảnh khắc buồn, tâm trạng trong tình yêu khiến bạn như muốn bật khóc lên thật to khi ai đó làm bạn tổn thương. Hay đôi lúc bạn cảm thấy cô đơn đến tột cùng vì sự vô tâm của một nữa kia đối với bạn. Dửng dưng trước nỗi đau mà không biết rằng phía sau lưng có 1 người đang cảm giác đau đớn và tuyệt vọng khi chỉ cần ai đó quan tâm một chút thôi, một chút thôi là đủ rồi.

Nước mắt thấm ướt trên mi mỗi khi bạn chỉ có một mình hay cảm giác trong lòng trống rỗng mỗi khi màng đêm buông nhẹ xuống. Mình không thể diễn tả hết tất cả cảm xúc của các bạn nhưng mình hiểu rằng đôi lúc chúng ta cảm thấy trống rỗng, đau nhói trong lòng và buồn thật nhiều khiến cho cảm xúc không thể kiềm chế mà rơi nước mắt.

Có rất nhiều lý do khiến cho bạn cảm thấy buồn nhưng chẳng có nỗi buồn nào hơn khi đang yêu mà cả 2 không thể hiểu được nhau. Cần có 1 người để tỏ bày tâm sự, lắng nghe và hơn ai hết chính là người đã làm bạn buồn ở bên cạnh.

Hinhnen47.com đã tổng hợp khá nhiều hình ảnh buồn để các bạn tải về và sử dụng để tỏ bày nỗi tâm trạng của mình. Trong chủ đề ngày hôm nay, thay vì những hình ảnh buồn, tâm trạng cô đơn về người thật thì chúng ta cùng đến với một chủ đề mới "Hình ảnh buồn anime" khá đặc sắc. Nó giúp bạn bày tỏ nỗi buồn trong tâm hồn yếu đuối của bạn nhiều hơn với các nhân vật dễ thương. Các hình ảnh buồn Anime dưới đây dành cho cả con trai và con gái. Đi kèm là các hình ảnh động mang đến cho bạn nhiều cảm xúc hơn, hãy lựa chọn để tải về và chia sẽ cùng bạn bè mình, những người đang buồn giống như bạn.

Hình ảnh buồn Anime, hình anime buồn khóc đẹp

Ảnh động buồn đẹp và tâm trạng

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét