Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Download trọn bộ hình nền Dragon Ball full HD cực đẹp cho máy tính

Dragon Ball (Được xuất bản với cái tên tiếng việt là 7 viên ngọc rồng) là bộ truyện tranh của Nhật rất nổi tiếng mà hầu như tất cả các bạn trẻ tại VN đều biết đến. Với nhiều người, đây là bộ truyện tranh gắn liên với tuổi thơ khi mà nó thắp sáng lên trong mỗi chúng ta về chân lý của cái thiện sẽ chiến thắng trước cái ác. Nó giúp cho chúng ta sống tốt hơn thông qua hình ảnh trong sáng, đầy nhiệt huyết bảo vệ trái đất trước các thế lực xâm lăng của anh chàng Sôn Gô Ku (Kakalot).

Bộ truyện tranh Dragon Ball kể về hành trình xuyên suốt của cậu bé có lai lịch ngoài hành tinh đến từ Xayda với mục đích chinh phục trái đất nhưng do bị thương khi té xuống vách núi đã làm bản tính hung hãn vốn có của người Xayda trong cậu bé trở nên hiền hậu và ngây thơ đến khó có thể tin được. Goku được Gohan (ông nội Goku trong truyện này) nuôi nấng và lớn lên, nhưng với đặc tính của người Xayda, mỗi khi nhìn thấy trăng tròn sẽ biến thành con khỉ đột to lớn nên Goku đã vô tình đè chết ông nội của mình. Cuộc sống của Goku vẫn tiếp tục trong rừng núi cho đến khi cuộc gặp gỡ giữa cậu và Buma đã bắt đầu toàn bộ hành trình phiêu lưu tìm kiếm những viên ngọc rồng bí ẩn với các trận chiến ngày các khốc liệt.

Dragon Ball là một bộ truyện phiêu lưu đầy kỳ thú mang đậm tính nhân văn và giáo dục cao. Hầu hết những ai đọc bộ truyện này đều sẽ trỗi dậy trong lòng mình sự một niềm tin "yêu cái thiện và căm ghét cái ác". Bộ truyện Dragon Ball là một thành công lớn của tác giả Toriyama Akira đã mang lại dấu ấn trong lòng người đọc.

Trong bộ hình nền máy tính dưới đây mình sẽ tổng hợp cho các bạn một số hình nền dragonball đẹp full HD để các bạn tải về và trang trí cho laptop và PC. Chắc hẳn những ai yêu thích bộ truyện này sẽ không bỏ lỡ các hình nền Dragon ball (7 viên ngọc rồng) này đâu nhỉ! Hãy lựa chọn hình nền mà mình yêu thích nhất sau đó nhấp chuột vào và tải về máy tính nhé.

Download trọn bộ hình nền Dragon Ball full HD cực đẹp cho máy tính

Download trọn bộ hình nền Dragon Ball full HD cực đẹp

Hình nền Dragon ball đẹp cho máy tính

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét