Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Hình ảnh đẹp Avatar buồn khóc thất tình

Có lẽ khi yêu người ta nhận ra được nhiều điều rằng nó không dễ dàng và toàn màu hồng như những câu chuyện cổ tích. Hạnh phúc đến một cách bất chợt rồi ra đi một cách nhanh chóng khiến cho biết bao trái tim phải đau đớn. Em và tôi, 2 mảnh ghép lệch tìm thấy nhau để rồi đến lúc nhận ra chúng tôi sinh ra không phải là dành cho nhau. Em bước đi, tôi ở lại, nhìn về những ngày tháng quá khứ với biết bao kỷ niệm buồn vui. Tôi không trách em khi em cất bước ra đi khi tình yêu đã đến lúc nguội lạnh và ai rồi cũng sẽ tìm cho mình hạnh phúc mới.

Một tình yêu đẹp chỉ đến khi chúng ta sinh ra đã là dành cho nhau nhưng nếu như 2 trái tim không đồng điệu thì một kết cục buồn có thể xảy. Tôi và các bạn giống nhau, có thể tình yêu buồn nhưng nó mang đến cho chúng ta nhiều trải nghiệm khi bước qua cánh cửa trái tim của ai đó. Thời gian là liều thuốc tốt nhất cho trái tim để quên đi những gì đã từng với nhau.

Avatar buồn khóc thất tình sẽ như một lời chia sẽ giúp bạn bày tỏ nỗi buồn của mình và hợp tâm trạng. Bài viết này hinhnen47.com tổng hợp cho các bạn độc giả 40 hình ảnh đẹp avatar buồn khóc để tải về và làm trang trí hình đại diện của mình nhé. Hãy cố gắng vui lên và tìm kiếm cho mình một hạnh phúc mới.

Avatar buồn khóc gồm nhiều kích thước khác nhau, dành cho con trai và con gái nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn và tải về miễn phí bằng cách nhấp chuột vào avatar buồn mà bạn yêu thích và chọn Save Image As... để tải xuống. Mong rằng các bạn sẽ sớm vui trở lại và bày tỏ nỗi buồn của mình cùng những hình ảnh dưới đây.
Xem thêm:
  1. Hình ảnh buồn khóc, hình ảnh buồn nhất
  2. Hình ảnh buồn khóc, cô đơn, tâm trạng
  3. Ảnh tâm trạng và những status buồn thất tình
  4. Những câu nói hay về tình yêu tan vỡ

Hình ảnh đẹp Avatar buồn khóc thất tình
Hình ảnh đẹp Avatar buồn khóc thất tình
Hình ảnh đẹp Avatar buồn khóc thất tình
Avatar buồn khóc
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét