Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Tình yêu buồn - hình nền cảm xúc buồn đẹp nhất cho máy tính

Trong cuộc sống, đôi khi tình yêu nó trở nên nặng nề và mang đầy những đau khổ đến cho những người lỡ bước chân vào tình yêu mà không được trọn vẹn. Không phải lúc nào tình yêu cũng là màu hồng, có những người may mắn vừa gặp đã yêu và hạnh phúc lâu dài, cũng có những người hạnh phúc rồi sau đó gặp đau khổ và khó tìm được lối ra. Một số người dù yêu nhau thật lòng, nhưng luôn gặp trắc trở khiến tình yêu buồn và không mấy ấm êm.

Cố bước ra khỏi cái bóng của sự đau buồn trong tình yêu là một điều rất khó nên những ai đã yêu sẽ hiểu được cảm giác khi yêu nó không hề đơn giản như suy nghĩ ban đầu. Những mơ mộng và nguyện ước của lứa đôi có thành hiện thực hay không phải phụ thuộc vào 2 phía cùng dựng xây.

Những tấm hình nền tâm trạng buồn dưới đây như một món quà của Hinhnen7.Com gửi đến các bạn độc giả như một lời chia sẽ, sự đồng cảm và cho những trái tim bớt đau, tìm được niềm vui mới mà bước tiếp nhé. Tình yêu không ban tặng sự hạnh phúc và niềm vui cho những ai không biết cố gắng vượt lên và chiến thắng sự đau khổ bởi vậy hãy cười nhiều lên nhé các bạn.

Hi vọng 1 ngày không xa các bạn sẽ quay trở lại Hinhnen47.com và tìm kiếm những hình nền tình yêu đẹp, vui tươi để thay thế cho những tấm hình nền tình yêu buồn dưới đây ha. Bộ hình nền cảm xúc buồn (tình yêu buồn) gồm 10 hình ảnh buồn như 10 lời chia sẽ mà Hinhnen47 muốn gửi đến các bạn, hãy nhớ cười thật nhiều để nỗi buồn chóng qua.

Tình yêu buồn - hình nền cảm xúc buồn đẹp nhất cho máy tính
Tình yêu buồn - hình nền cảm xúc buồn đẹp nhất cho máy tính
Tải hình nền tình yêu buồn về máy tính

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét