Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Bộ hình nền đẹp World Cup 2014 cho máy tính full HD

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa thôi là trận đấu đầu tiên của mùa giải World Cup 2014 sẽ diễn ra tại Brazil. Tất cả chúng ta đều đang háo hức và nóng lòng được xem đội bóng mà mình yêu thích thi đấu trên sân cỏ để cổ vũ và trông đợi những bàn thắng.

Bạn đã chuẩn bị những gì để hòa cũng không khí mùa giải này? Trong bài viết này Hinhnen47.Com sẽ gửi đến các bạn độc giả bộ hình nền đẹp World Cup 2014 để trang trí cho máy tính của mình trở nên đẹp hơn và đón nhận không khí của những trận bóng nảy lửa.

Cứ 4 năm 1 lần chúng ta lại được xem những trận cầu đình của giải bóng lớn nhất hành tinh. Và năm nay, chúng ta hướng về Brazil nơi mà những trận đấu kịch liệt không khoan nhượng sắp diễn ra. Brazil đã chọn Fuleco làm biểu tượng linh vật cho WC 2014 dựa trên loài Tato, một loài đang phải đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng. Các bài hát chính thức của mùa giải cũng đã được Fifa cập nhật trên trang chủ của mình để mọi người cùng nghe mỗi khi xem bóng đá. Với toàn bộ 64 trận đấu sẽ diễn ra từ 13/06 - 14/07/2014 (GMT+7) và trận đấu giữa chủ nhà Brazil và Croatia sẽ diễn ra vào lúc 03:00 ngày 13/06 sẽ khai mạc cho toàn bộ giải đấu này.

Còn bây giờ thì chúng ta cùng xem trong bộ hình nền World Cup 2014 này có những hình ảnh gì và tải về để trang trí cho máy tính của mình ngay nhé.

Hướng dẫn: Click vào hình nền World Cup mà bạn thích nhất sau đó tải về tại trang download để có kích thước thật và trang trí đẹp cho màn hình máy tính của mình.

Bộ hình nền đẹp World Cup 2014 cho máy tính full HD

Bộ hình nền đẹp World Cup 2014 cho máy tính

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét