Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Ảnh nền thiếu nữ trong tranh tuyệt đẹp cho điện thoại

Thiếu nữ trong tranh là chủ đề hình nền được rất nhiều người yêu thích và hơn nữa nó rất phù hợp với những chiếc điện thoại có kích thước nhỏ. Trong đó những chiếc điện thoại sở hữu màn hình có độ phân giải 240x320 được trang trí bởi những tấm ảnh nền này rất phù hợp. Và trước đây, khi smartphone chưa thịnh hành thì việc tải về các hình nền đẹp cho điện thoại với chủ đề này rất được yêu thích.

Những hình ảnh thiếu nữ trong tranh chiếm được rất nhiều cảm tình của người sử dụng cũng như những người xem bởi vẻ đẹp hoàn hảo của các cô gái trong tranh. Để có được những nét đẹp sắc sảo này có lẽ ngoài đời thường bạn sẽ chẳng bao giờ gặp được. Tuy nhiên, nó có thể hiện diện ngay trên chiếc điện thoại của bạn nếu như tải xuống trọn bộ ảnh nền thiếu nữ trong tranh dưới đây. Các cô gái trong hình ảnh rất dễ thương, đẹp hoàn hảo mà người ta vẫn thường gọi là mỹ nhân. Đây chỉ là những hình ảnh được vẽ nhờ công cụ kỹ thuật số do đó không cần phải so sánh với những bức ảnh người thật.

Bộ hình nền gồm 20 hình ảnh với kích thước 240x320 cho những chiếc điện thoại có màn hình nhỏ. Các bạn có thể tải về hoàn toàn miễn phí bằng cách click chuột phải vào hình nền và chọn Save Image As..(Lưu hình ảnh thành..) sau đó sao chép vào thẻ nhớ của điện thoại và bắt đầu sử dụng nhé.

Hãy chia sẽ những hình ảnh đẹp này cùng bạn bè và đón xem bộ ảnh tiếp theo được đăng tải tại blog nhé. Hi vọng rằng các bạn sẽ thích những tấm ảnh thiếu nữ trong tranh này.

Ảnh nền thiếu nữ trong tranh tuyệt đẹp cho điện thoại ảnh đẹp thiếu nữ trong tranh - 2

Hình nền thiếu nữ trong tranh cho điện thoại Hình nền mỹ nhân cho điện thoại

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét