Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

Hình nền liên minh huyền thoại - phần 2 cực đẹp

Có lẽ đã không cần phải nhắc quá nhiều về game Liên Minh Huyền Thoại khi nó đã ăn sâu vào hoạt động mỗi ngày của những ai yêu thích game này. Cũng đã đến kỳ nghỉ hè và các trận battle liên minh huyền thoại xảy ra nhiều hơn với nhiều trận đấu kịch tính đầy thú vị. Để tăng thêm niềm đam mê và sự yêu thích nhân vật của mình hinhnen47.com tiếp tục cập nhật thêm 1 loạt 20 hình nền đẹp các tướng trong game LMHT để các bạn lựa chọn và tải về.

Trong bộ hình nền liên minh huyền thoại cực chất full HD được đăng tải trước đó mình cũng đã bao gồm 20 hình ảnh có chất lượng tốt nhất và nhận được số lượng tải về khá nhiều. Nhận thấy cần thiết và là chủ đề hot nên hinhnen47 không bỏ sót các hình ảnh đã sưu tập mà đăng tải ngay lên đây để các bạn độc giả tải về.

Bộ sưu tập hình nền máy tính game liên minh huyền thoại dưới đây bao gồm 20 hình ảnh với các tướng mạnh được nhiều bạn lựa chọn để chiến đấu trong game. Hi vọng rằng các bạn sẽ đón nhận bộ hình nền LMHT này một cách tích cực để mình tiếp tục đăng tải bộ thứ 3 vì đã có sẵn trong máy của mình.

Download hình nền liên minh huyền thoại cho máy tính

Hướng dẫn download hình nền: Các bạn có thể click chuột phải vào hình ảnh và chọn Save Image As... hoặc bấm trực tiếp chuột trái vào hình để chuyển đến trang download và tải về.

Dưới đây là các hình nền có trong bộ sưu tập mới nhất này, hãy lựa chọn cho mình một mãnh tướng mà bạn yêu thích sau đó tải về trang trí ngay cho hình nền máy tính của mình nhé. Tất cả hình ảnh đều có kích thước 1366x768 cho hiển thị đẹp trên các máy tính có cùng độ phân giải.

Hình nền liên minh huyền thoại - phần 2 cực đẹp

Hình nền các tướng trong game LMHT
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét