Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Hình nền 3D mùa hè cho máy tính mát lạnh

Mùa hè đang đến thật gần với những tiếng ve và sự náo nhiệt xung quanh đi kèm với cái nắng nóng làm cho con người chúng ta trở nên khó chịu. Mùa nóng nhất trong năm mà bất kỳ ai cũng mong đợi để có được một thời gian nghỉ ngơi lý tưởng sau những tháng làm việc và học tập mệt mỏi. Nhưng nó cũng sẽ sớm trôi qua khi nắng nóng không mấy dễ chịu đến mỗi ngày nên ai cũng mong cho trôi qua một mùa hè.
Thêm vào đó, chiếc máy tính của bạn như muốn bốc lửa khi mùa hè đến khi nó phải làm việc và tỏa nhiệt hàng giờ trong khi không khí xung quanh cũng không mấy là mát mẻ. Chúng ta cũng vậy, làm việc trước màn hình máy tính mỗi ngày và phải nhìn đăm đăm vào nó để đảm bảo rằng các số liệu không bị sai sót khi nhập vào. Vì vậy, màn hình là nơi mà bạn thường xuyên nhìn thấy nhưng nếu để một hình nền đẹp trang trí chưa chắc đã chuẩn! Bởi những màu sắc quá đồng điệu với thời tiết bên ngoài nó sẽ gián tiếp gây cho bạn thêm cảm giác mệt mỏi và nhức mắt. Thay vào đó, bạn có thể trang trí để màn hình máy tính của mình trở nên mát mẻ hơn phần nào bằng những hình nền 3D mùa hè mà Hinhnen47.Com sắp giới thiệu đến các bạn dưới đây.

Hình nền 3D mùa hè cho máy tính mát lạnh là bộ sưu tập hình nền đẹp cho máy tính trong những ngày hè nóng nực để giảm nhiệt cho màn hình máy tính. Màu sắc tươi mát sẽ giúp cho màn hình máy tính của bạn hạ nhiệt và giúp cho bạn làm việc hiệu quả hơn khi đôi mắt không còn nhức mỏi. Màu xanh lá cây sẽ là gam màu chủ đạo trong bộ sưu tập này, bởi với màu sắc này bạn có thể cảm nhận được một sự mát mẻ và trong lành của thiên nhiên xung quanh. Khá bắt mắt với các hình ảnh có chất lượng cao và kích thước lớn để trang trí trên màn hình máy tính của bạn. Hãy cảm nhận bộ hình nền 3D mùa hè dưới đây và tải về cài đặt làm hình nền máy tính ngay nhé. Đừng quên chia sẽ cùng bạn bè của mình bộ sưu tập này và like để ủng hộ cho hinhnen47.

Download hình nền 3D mùa hè về máy tính

Dưới đây là tất cả các hình ảnh có trong bộ sưu tập này, bạn chỉ cần nhấp chuột vào hình nền để chuyển đến trang download và sau đó tải chúng xuống máy tính.
Hình nền 3D mùa hè cho máy tính mát lạnh

Hình nền 3D mùa hè cho máy tính

Hình nền đẹp mùa hè cho máy tính
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét