Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Hình nền tình yêu đẹp cho máy tính lãng mạn - Phần 3

Trong 2 bài viết trước mình đã giới thiệu đến các bạn độc giả 2 bộ sưu tập hình nền tình yêu khá đẹp mắt với 80 hình ảnh. Tiếp theo, mình sẽ chia sẽ 21 hình nền tình yêu còn lại của bộ sưu tập này để các bạn cùng tải về cho đủ bộ sưu tập và tha hồ trang trí cho màn hình desktop của mình mà không lo bị trùng lặp hình nền. Với số lượng lớn hình nền máy tính như vậy, bảo đảm rằng màn hình desktop của bạn sẽ luôn mới mẻ và lãng mạn hay pha trộn cảm xúc liên tiếp trên màn hình.

Hình nền tình yêu đẹp cho máy tính lãng mạn - Phần 3 bao gồm 21 hình nền đẹp cho các bạn trang trí desktop trở nên hạnh phúc, lãng mạn hay buồn tùy thuộc vào tấm ảnh mà bạn lựa chọn. Cũng giống như trong 2 bộ sưu tập trước, mình sưu tầm đầy đủ các hình ảnh để các bạn có thể chọn lọc phù hợp với cảm xúc của mình thay vì phải sử dụng liên tục những hình nền hạnh phúc hay buồn bã mà đan xen chúng vào nhau.

Hình nền tình yêu đẹp cho máy tính lãng mạn - Phần 3 được sưu tầm đầy đủ màu sắc và khá độc đáo cho những trải nghiệm bắt mắt và hoàn toàn mới. Chất lượng hình ảnh HD (High Definition) cho hiển thị tốt trên các màn hình có cùng độ phân giải với hình ảnh. Để download bộ hình nền tình yêu này rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào hình > Save Image As... và chọn nơi lưu là nó đã sẵn sàng trên máy tính để bạn trang trí.
Xem lại 2 bộ sưu tập trước:
Hình nền sơ đồ tình yêu tuyệt đẹp

Hình nền sơ đồ tình yêu đẹp cho máy tính full HD.

Hình nền tình yêu đẹp cho máy tính lãng mạn - Phần 3

Hình nền trái tim girl xinh

Hình nền đẹp móc khóa tình yêu

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét