Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Hình nền máy tính dòng sông xanh cho mùa hè mát mẻ

Tại thời điểm này, chúng ta đã bắt đầu đón nhận cái nóng của mùa hè, mùa nóng nhất trong năm cũng là mùa gây cho con người nhiều mệt mỏi cũng như sự khó chịu kể cả khi làm việc hoặc nghỉ ngơi. Thêm vào đó, màn hình máy tính là nơi mà cặp mắt người sử dụng thường xuyên nhìn vào khiến nhanh mỏi mắt và khó chịu. Nếu như trong một mùa hè nóng nực, chúng ta có thể đi dã ngoại, cắm trại bên cạnh một dòng sông xanh mát giữa thiên nhiên cây cỏ thì có lẽ là điều quý giá. Lúc này chúng ta có thể thư giãn, hít thở không khí trong lành của thiên nhiên và tận hưởng sức sống mãnh liệt.

Mặc dù vậy, chúng ta cũng cần có một không gian làm việc thật thoải mái nên điều đầu tiên chúng ta cần làm đó là trang hoàng lại máy tính của mình sao cho nó trở nên mát mẻ hơn, dễ chịu với những hình nền thiên nhiên mát mẻ, dịu mắt đúng không nào. Bộ hình nền máy tính dòng sông xanh cho mùa hè mát mẻ sẽ giúp bạn cảm nhận sự trong lành của thiên nhiên và bạn giải tỏa được sự mệt mỏi cũng như giúp hạ nhiệt desktop xuống trong những ngày nóng.

Hình nền dòng sông xanh mát mẻ

Hình nền máy tính dòng sông xanh sẽ mang đến desktop của bạn sự trong lành của thiên nhiên để cảm nhận được những gì mà mình mong muốn trong ngày nóng. Những tiếng reo của dòng chảy, hình ảnh lá rơi và một không gian tươi mát sẽ hiện diện trên màn hình giúp cho cặp mắt của bạn dễ chịu hơn khi phải làm việc hàng giờ trên laptop hay PC. Với chất lượng ảnh cực tốt và độ phân giải cao cho các bạn trang trí hình nền máy tính dễ dàng, tương thích được với nhiều màn hình.

Hình nền máy tính dòng sông xanh bao gồm 23 hình ảnh có kích thước 1920x1080 cho độ phân giải HD nên bạn có thể yên tâm tải về và trang trí phù hợp với desktop. Nếu như bạn yêu thích thiên nhiên và cần có không gian trong lành lúc này thì đây là điều tuyệt vời để bạn lựa chọn. Đi kèm vào đó hay tạo ra một không gian làm việc mát mẻ, dễ chịu bằng cách sắp xếp lại phòng làm việc thật ngăn nắp, mở cửa sổ để đón gió từ bên ngoài vào nhé. Chúc các bạn có một mùa hè mát mẻ, làm việc hiệu quả và luôn ủng hộ cho Hinhnen47.Com

Hình nền máy tính dòng sông xanh cho mùa hè mát mẻ

Hình nền máy tính dòng sông xanh cho mùa hè

Hình nền máy tính dòng sông xanh

Hình nền dòng sông đẹp cho mùa hè

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét