Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Bộ hình nền BMW cực đẹp cho iPhone 5/5S full HD

BMW là tên của một chiếc xe mà bất kỳ ai cũng mơ ước bởi giá thành của nó lên đến hàng chục ngàn đô la mỹ. Với một số tiền khủng mà bất kỳ ai làm việc cực nhọc quanh năm cũng không thể đủ tiền mua. Thế nên, những chiếc xe BMW trở thành một trong những xế hộp khủng đại diện cho một đại gia. Nếu như bạn là một đam mê và yêu thích kiểu dáng của những chiếc xe đắt tiền chắc hẳn không bỏ sót được bộ hình nền BMW này.

Với kiểu dáng đẹp và cấu tạo của BMW đã làm nên một thương hiệu nổi tiếng bấy lâu. Với những hình ảnh xe BMW xuất hiện trên chiếc điện thoại đẳng cấp iPhone 5/5S thì chắc hẳn không còn gì phải bàn nữa. Chiếc điện thoại của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn với bộ hình nền BMW và mang lại một cái nhìn tràn đầy sự cứng cáp, khỏe khoắn. Hãy trang trí cho chiếc iPhone 5 của mình với những hình nền đẹp này, chắc chắn bạn sẽ được một cái nhìn hoàn toàn mới, thể thao, năng đông hơn.

Trọn bộ hình nền BMW với 18 hình ảnh có kích thước 640x1136 cho hiển thị rõ nét Full HD trên màn hình điện thoại iPhone 5/5S. Các hình nền được xử lý thêm kỹ thuật số nên sẽ mang đến những màu sắc tuyệt đẹp cho hình nền iphone 5 của bạn. Hãy lựa chọn và tải về một hình nền từ bên dưới và đừng quên chia sẽ cùng bạn bè của mình bộ hình nền BMW này nhé.

Bộ hình nền BMW cực đẹp cho iPhone 5/5S full HD hình nền BMW cực đẹp cho iPhone 5/5S full HD

Hình nền xe BMW cho iphone 5/5s Hình nền xe BMW iphone 5/5s

Hình nền BMW đẹp nhất Hình nền iphone 5/5s BMW
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét