Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Hình nền đẹp phong cảnh Santorini - Hy Lạp cho iPad

Santorini là một hòn đảo ở miền nam biển Aegea, nằm cách 200 km về phía đông nam của Hy Lạp đại lục. Đây là một hòn đảo khá đẹp ở Hy Lạp, nó là tàn dư của một miệng núi lửa mà trước đây. Mặc dù vậy, nếu như bạn đến ghé thăm nơi đây một lần có thể thấy nó rất đẹp và yêu thích kiến trúc nơi đây. Trong bộ sưu tập hình nền cho iPad này mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số hình nền đẹp phong cảnh Santarini để cùng tải về và trang trí cho thiết bị của mình.

Những người yêu thích phong cảnh có lẽ là những người yêu thích đi du lịch nhất, chính vì vậy, những cảnh đẹp là không thể bỏ qua. Cũng giống như phong cảnh Santorini được nhiều người gọi là thiên đường trong mơ bạn sẽ không thể bỏ sót được chúng. Hãy cùng download bộ hình nền Santorini dưới đây về sau đó sao chép vào bộ nhớ trong của iPad và sử dụng ngay nhé.

Hình nền đẹp phong cảnh Santorini - Hy Lạp cho iPad bao gồm 10 hình ảnh có kích thước 1024x1024 cho hiển thị đẹp trên các thiết bị. Chất lượng full HD nên các bạn có thể click vào hình ảnh bên dưới để xem kích thước thật của nó sau đó tải về nha.

Hình nền đẹp phong cảnh Santorini - Hy Lạp cho iPad

Hình nền đẹp phong cảnh Santorini cho iPad

Hình nền Santorini cho iPad

Hình nền hòn đảo Santorini cho iPad
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét