Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

Hình nền đẹp về xích đu cho máy tính trở nên lung linh hơn

Sẽ không thể phủ nhận được hình ảnh về chiếc xích đu khi nó gắn liền với tuổi thơ của bạn. Bất kỳ ai lớn lên trong mọi hoàn cảnh đều có những giây phút vui vẻ khi ngồi lên chiếc xích đu và đong đưa nó lên cao rồi xuống thấp. Nếu như các bạn để ý, hình ảnh chiếc xích đu thật đẹp và lãng mạn khi được mang lên những bộ phim điện ảnh. Đó chính là lý do vì sao hôm nay Hinhnen47.Com mang đến cho các bạn bộ sưu tập hình nền đẹp về xích đu này.

Sẽ thật lãng mạn khi đang iu, người con gái ngồi trên chiếc xích đu và người con trai từ đằng sau đẩy nó và những tiếng cười hạnh phúc vang lên. Hay hình ảnh của người ông, người bà hoặc cha mẹ của mình đưa con cái đi chơi tại công viên với chiếc xích đu đong đưa cho con trẻ thích thú trong khi người lớn chúng ta đang cảm nhận nhìn đứa con ngây dại của mình vui vẻ mà trong lòng cảm thấy ấm áp hơn.

Đừng chần chừ nữa mà hay nhanh tay tải về tất cả hình nền xích đu bên dưới và trang trí ngay cho desktop của mình. Tất cả hình nền xích đu có trong bộ sưu tập đều có kích thước 1920x1200 với chất lượng cao cho hiển thị tốt trên mọi màn hình máy tính. Bạn có thể dành tặng cho bất kỳ ai mà bạn mong muốn và gửi kèm lời nhắn hẹ hò nơi công viên chẳng hạn. Thật tuyệt đúng không nào, vì vậy hãy cảm nhận tình yêu, tuổi thơ của bạn ngay trên hình nền máy tính với bộ hình nền này.

Tải hình nền đẹp về xích đu

Khá đơn giản, bạn chỉ cần bấm vào hình ảnh để xem kích thước thật của nó sau đó tải về trang trí cho máy tính của bạn. Nếu như yêu thích thì hãy bấm Like để ủng hộ cho bộ sưu tập nhé. Chúc các bạn có những giây phút cảm nhận nội tâm của mình trên màn hình máy tính thật tuyệt.


Hình nền đẹp về xích đu cho máy tính trở nên lung linh hơn

Hình nền đẹp về xích đu cho máy tính

Hình nền lãng mạn cho máy tính

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét