Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Hình nền họa tiết đơn giản và đẹp máy tính chất lượng cao

Có rất nhiều người ưa thích thay đổi hình nền máy tính của mình với những background đơn giản mà họ thường lựa chọn là họa tiết. Với các hình nền họa tiết không quá cầu kỳ hay rối mắt sẽ mang đến cho desktop cái nhìn dễ chịu, rõ ràng và các icon hiển thị tốt hơn.

Nếu như các hình nền với màu sắc quá cầu kỳ sẽ không phù hợp với sở thích và nhu cầu của người sử dụng. Do đó, khi chọn một hình nền họa tiết đẹp cho máy tính thì người ta sẽ chú ý đến những hình ảnh có màu sắc nhẹ nhàng và không chói mắt. Bởi khi hiển thị trên hình nền máy tính các họa tiết sẽ đem lại một cảm giác nhìn gần tập trung vào ở giữa thay vì loạn xì ngầu như các mẫu hình nền khác.

Trong bài viết này Hinhnen47.Com sưu tầm một vài hình ảnh về họa tiết để các bạn yêu thích chủ đề này có thể tải về trang trí và make-up lại không gian trên màn hình của mình. Tất cả đều có kích thước lớn 1920x1080 hoặc 1920x1200 cho hiển thị tốt trên tất cả các màn hình desktop, laptop hoặc tablet với chất lượng cao full HD. Bây giờ thì cùng ghé qua và xem các hình ảnh có trong bộ sưu tập sau đó tải về cho máy tính của mình ngay nhé.

Hình nền họa tiết đơn giản và đẹp máy tính chất lượng cao cho tất cả những ai thích sự đơn giản, không hào nhoáng và thích hợp với tính cách đơn giản.
Hình nền họa tiết đơn giản và đẹp máy tính chất lượng cao

Hình nền họa tiết đơn giản và đẹp máy tính

Hình nền họa tiết đơn giản

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét