Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Hình nền Samsung Galaxy S5 đẹp chất lượng HD

Chiếc điện thoại Galaxy S5 đã được Samsung trình làng vào tháng 2 vừa rồi với nhiều sự cải tiến về thiết kế mà người dùng trông đợi trong suốt năm qua. Thêm nữa là chiếc smartphone này còn được trang bị cảm biến nhận diện dấu vân tay trên nút Home khá độc đáo.

Nhà sản xuất đã đưa ra phát biểu “Với Galaxy S5, Samsung quay trở lại với những gì cơ bản nhất nhằm đưa những tính năng ữu ích đến với người dùng” tại lễ ra mắt Samsung Galaxy S5 tại Barcelona, Tây Ban Nha. “Người dùng đang ngày càng tìm kiếm những thiết bị di động mà có thể giúp họ tạo ra nguồn cảm hứng và hỗ trợ tốt hơn trong cuộc sống hàng ngày”. Mặc dù thiết kế của chiếc Galaxy S5 không mấy khác biệt so với bản S4 nhưng mặt sau của chiếc điện thoại này được trang trí khá lạ mắt với những vân chấm. Sở hữu cấu hình khủng bao gồm màn hình Super AMOLED 5,1 inch, độ phân giải Full HD 1.920 x 1.080 và hoàn toàn không giống với những tin đồn trước đây rằng Galaxy S5 sẽ có màn hình QHD. Galaxy S5 được trang bị bộ vi xử lý 2.GHz chip lõi tứ Snapdragon 800, bộ nhớ trong 16GB và có hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 64GB. Pin 2.800mAh và chạy trên hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat.

Với giá bán 16 triệu đồng tại VN, người dùng có thể sở hữu một chiếc điện thoại chính hãng từ các cửa hàng lớn như TGDD, FPTShop,... Đây là mức giá đưa ra cho người dùng tham khảo, nếu có thay đổi thì mức giá sẽ được điều chỉnh nhưng sẽ nằm trong ngưỡng này và không chênh lệch quá nhiều.

Download hình nền Samsung Galaxy S5 đẹp

Với những hình nền Galaxy S5 mặc định có thể các bạn sẽ không mấy thích giữ lại lâu trên màn hình nền của mình. Để đáp lại nhu cầu đó, Hinhnen47.Com sưu tầm cho các bạn một bộ hình nền hình nền Samsung Galaxy S5 đẹp chất lượng HD với nhiều chủ đề như thiên nhiên, girl xinh, abstract, space, xe khủng,... Hình ảnh có kích thước lớn nên các bạn bấm vào hình nền Galaxy S5 để tải về kích thước thật nhé. Trọn bộ sưu tập hình nền samsung galaxy s5 bao gồm 34 hình ảnh với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn thoải mái và trang trí cho chiếc Galaxy S5 mới cứng của mình. Đừng quên nhấn like và chia sẽ cùng bạn bè của mình bộ hình nền này để ủng hộ cho mình nha.


Hình nền Samsung Galaxy S5 đẹp chất lượng HD Hình nền Samsung Galaxy S5 đẹp

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét