Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Hình nền iphone 4 - chủ đề tình yêu tuyệt đẹp

Nhiều người sử dụng iphone 4 vẫn thường có thói quen trang trí hình nền iphone của mình bằng những tấm ảnh nền có chủ đề tình yêu. Nếu như một cách nói thông thường, khi nhìn vào một tấm hình nền tình yêu hiển thị trên thiết bị của mình người ta sẽ nghĩ rằng bạn là một người lãng mạn nếu hình ảnh lung linh và yêu đời. Hoặc sẽ biết rõ ngay tâm trạng của bạn là đang buồn vì tình yêu mà thông thường thi khi có chuyện không vui họ sẽ trang trí bằng những hình ảnh buồn về tình yêu.

Thêm vào đó, các bạn nam rất hay tặng hình nền tình yêu cho người mà mình yêu thương. Nhưng để tìm kiếm được nhiều hình nền tình yêu đẹp cho iphone thì bạn phải lên tìm và tải xuống hoặc trả phí để có được một tấm hình nền ưng ý. Bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa mà có thể tải về hoàn toàn miễn phí từ chuyên mục hình nền iphone của hinhnen47.com. Trong bộ sưu tập hình nền iphone 4 lần này, hình nền đẹp chủ đề tình yêu sẽ là "món" trang trí đẹp cho thiết bị của bạn.

Hình nền iphone 4 - chủ đề tình yêu

Với số lượng hình nền đẹp về tình yêu lên đến 40 lựa chọn cho các bạn thoải mái tải xuống hoàn toàn miễn phí. Tất cả các hình nền đều có kích thước 640x960 cho hiển thị đẹp trên các màn hình iphone 4. Bộ hình nền tình yêu cho iphone 4 này bao gồm nhiều tâm trạng và màu sắc cho các bạn lựa chọn sao cho hợp ý mình nhất.

Hướng dẫn download: các bạn nhấp chuột vào hình ảnh để đến trang download và tải về máy tính sau đó sao chép vào bộ nhớ thiết bị bằng iTunes nha. Hoặc có thể bấm chuột phải vào hình nền mà bạn yêu thích sau đó chọn Save Image As...


Hình nền iphone 4 - chủ đề tình yêu tuyệt đẹp Hình nền iphone 4 - chủ đề tình yêu
Hình nền tình yêu cho iphone 4
hình nền tình yêu cho iphone 4 hình nền tình yêu đẹp cho iphone 4
Hình nền đẹp cho iphone 4 chủ đề tình yêu
hinh nen iphone 4 tinh yeu dep nhat hình nền tình yêu cho điện thoại iphone 4
Hình nền tình yêu cho điện thoại iPhone 4
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét