Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Hình nền máy tính linh hồn của biển

Hình nền máy tính linh hồn của biển - Biển là một khoảng mênh mông và cô quạnh nếu như chúng ta chỉ ở mãi trong bờ mà không ra khơi để cảm nhận nó. Bạn đã nghe câu chuyện kể về linh hồn của biên chưa?. Có một câu chuyện kể về thần tình yêu ban cho con người một thứ quý giá nhất đó chính là viên ngọc tình yêu. Mỗi khi con người đánh rơi chúng thì biển sẽ càng trở nên mênh mông và cô quạnh hơn. Ngày ấy biển chỉ có một mình, mỗi khi tình yêu làm cho con người trở nên đau đớn thì biển càng trở nên mênh mông. Nhưng một ngày kia khi chú ốc không may mắn như con người vì thần tình yêu không còn viên ngọc tình yêu nào để cho nó. Từ đó, thần tình yêu mang Ốc trở ra với biển và biển trở nên xanh biếc, không phải vì phép màu của thần tình yêu mà vì biển đã không còn lẻ lỏi khi đã có Ốc bên cạnh. Rồi vào một ngày nọ, biển thì thầm với ốc rằng nỗi đau của con người đã làm nên biển nên không có gì cho riêng mình. Linh hồn của biển đã gửi gió giữ hộ, nhưng gió mãi vui chơi nên đã đánh rơi đâu đó giữa đất trời nên biển cảm thấy mình trở nên vô nghĩa.
Hình nền máy tính linh hồn của biển

Rồi một ngày kia, biển gọi mãi mà không thấy ốc trả lời, thần tình yêu nói với biển rằng ốc đã ra đi. Biển ngỡ ngàng và đau đớn, ngày ngày vẫn tràn sóng vào bờ như tiếng gọi Ốc cứ thế biển buồn nhưng rồi biển cũng dần nguôi quên đi. Rồi một ngày, vỏ Ốc được con người nhặt được ở một nơi lẻ loi và áp lên tai lại nghe được tiếng biển hát. Con người mới hỏi thần tình yêu tại sao trong vỏ ốc lại có tiếng hát của biển. Thần tình yêu mới kể về câu chuyện của Ốc và biển cho con người nghe ngày ấy Ốc đã từ bỏ linh hồn của mình để giữ lại linh hồn của biển là tiếng hát. Và biển mãi mãi không bao giờ biết được điều này. Con ốc nhỏ đã khóc thật nhiều nhưng nước mắt không thể mang nó trở về với biển. Nhưng nó cũng biết rằng Biển đã có linh hồn, rồi một ngày biển sẽ quên ốc đi và có một tình yêu mới. Từ đó về sau, ốc vẫn luôn mang theo linh hồn của biển mỗi khi chúng ta áp vỏ ốc vào tai sẽ nghe thấy.

Hình nền đẹp linh hồn của biển

Câu chuyện khá thú vị phải không nào? Mình kể không được hay cho lắm nhưng nó bắt đầu như một lời giới thiệu về bộ sưu tập mới này. Mặc dù không mang đến được những âm thanh thực của sóng biển mỗi khi tràn vào bờ nhưng qua hình ảnh các bạn có thể tưởng tượng được về điều này. Bộ sưu tập hình nền máy tính linh hồn của biển sẽ mang bạn đến những cảnh quan tuyệt đẹp mà biển hàng ngày vẫn vỗ về bờ cát bằng con sóng nhỏ dịu êm. Chất lượng hình ảnh full HD với kích thước 1920x1200 cho tất cả các màn hình máy tính hiển thị tốt nhất. Hãy lựa chọn và tải về những hình nền trong bộ sưu tập hình nền linh hồn của biên dưới đây nhé.
Hình nền máy tính linh hồn của biển 2

Hình nền sóng biển cho máy tính

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét