Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Hình nền máy tính đẹp nhất cho người yêu thích phong cảnh

Hình nền máy tính đẹp nhất cho người yêu thích phong cảnh - Nói đến chủ đề phong cảnh có lẽ các bạn sẽ nghĩ ngay đến những bộ hình nền tươi mát của những hàng cây hoặc một địa điểm đẹp nào đó. Tuy nhiên, trong bộ sưu tập này mình không mang đến những hình nền giống như các bộ sưu tập trước mà tập trung vào nó là những hình nền phong cảnh đẹp được trừu tượng hóa hoặc cận cảnh làm nổi bật lên sự giản dị mà bình thường chúng ta không cảm nhận được cho đến khi chúng được đưa vào góc ảnh.

Hình nền máy tính chủ đề phong cảnh lần này tập trung vào những gam màu pha trộn giữa cái gì đó như một khoảng không gian cô đơn, hịu quanh nhưng lại nổi bật lên một niềm khao khát mạnh liệt bên trong. Sẽ không quá khó để tưởng tượng ra được một phong cảnh bình thường. Hằng ngày có thể bạn bỏ qua những điểm nhìn cận cảnh, nơi có sự đơn giản hiện hữu nhưng khi chúng lên hình và được chỉnh sửa kỹ thuật số lại trở nên sinh động hơn, bắt mắt hơn và làm cho nhiều người phải yêu thích.

Hình nền phong cảnh đẹp cho máy tính HD


Chính vì vậy, trong bộ hình nền này bạn sẽ nhận được những sự đơn giản vốn có trong cuộc sống khi những hình nền phong cảnh này mang đến cho desktop của bạn. Sau khi đã thử cài đặt cho hình nền windows 8 thì mình cảm thấy nó không được hợp ý cho lắm vì màu của thanh taskbar không trong suốt mà nó lại gây một cảm giác hơi khó chịu một chút. Tuy nhiên, khi mình trang trí trên hình nền windows 7 thì chúng hoàng toàn khác biệt, nó lại mang tới một cái nhìn tuyệt đẹp, hiển thị tốt và gây nhiều sự thích thú hơn.

Bộ sưu tập bao gồm 24 hình ảnh với chất lượng full HD và kích thước lớn 1920x1080 cho hiển thị tốt trên các máy tính có độ phân giải HD. Nếu như màn hình của bạn có kích thước phân giải nhỏ hơn vẫn có thể trang trí và hiển thị tuyệt đẹp những hình ảnh có trong bộ sưu tập này. Hãy lựa chọn một hình nền phong cảnh đẹp và phù hợp với sở thích của mình và bấm vào để download nhé. Đừng quên nhấn like cho hình nền đẹp để mình cập nhật thêm nhiều hình ảnh mới nữa.

hình nền máy tính đẹp nhất chủ đề phong cảnh

Hình nền phong cảnh đẹp nhất

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét