Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Top 20 hình nền iphone 5 chủ đề Abstract đẹp nhất

Mặc dù chúng ta đều biết rằng sắp tới sẽ có một sự chuyển giao thế hệ từ iPhone 5 lên iPhone 6 nhưng không vì thế mà chúng ta quên đi việc làm đẹp cho thiết bị của mình bằng những hình nền iPhone 5 ấn tượng phải không nào. Abstract (giả tưởng) là một chủ đề hình nền đẹp được rất nhiều người yêu thích bởi nó mang đến một màu sắc lung linh và hoàn toàn mới lạ trên những chiếc iPhone 5 đắt tiền.

Trong bộ sưu tập này mình sẽ giới thiệu đến các bạn độc giả những hình nền iphone 5 chủ đề giả tưởng được yêu thích nhất và có lượt download nhiều trên các trang cung cấp hình nền cho iphone 5.Với bộ hình nền này, khi màn hình chiếc điện thoại bạn sáng lên sẽ trông thật bắt mắt và mang đến một màu sắc đẹp khá tưởng mà chẳng bao giờ ngoài đời thực bạn có thể thấy được. Không những vậy, với chất lượng ảnh full HD kích thước 640x1136 sẽ cho kết quả hiển thị hoàn hảo trên chiếc iphone 5 sang trọng của các bạn. Không cần phải chần chừ nữa, các bạn chỉ cần lựa chọn từ bộ sưu tập sau đó tải chúng về máy tính và sao chép vào bộ nhớ thiết bị và tiến hành trang trí cho chiếc dế yêu của mình thôi.

Hướng dẫn cách download: Nhấp chuột phải vào hình nền > Save Image As... để lưu xuống máy tính.

Top 20 hình nền iphone 5 chủ đề Abstract đẹp nhất

Top 20 hình nền iphone 5 chủ đề Abstract đẹp
Top 20 hình nền iphone 5 chủ đề Abstract đẹp nhất là bộ sưu tập hình nền iphone mới nhất trên hinhnen47.com mà các bạn có thể tải về miễn phí. Hãy cùng make-up cho chiếc điện thoại thông minh của mình trở nên cuốn hút hơn với những màu sắc tuyệt đẹp này. Đừng quên rằng, một chiếc điện thoại thông minh đắc tiền và sang trọng mà bạn đang sử dụng cần có một bộ cánh đẹp đi kèm vì vậy abstract là một chủ đề thích hợp để bạn lựa chọn và thay đổi liên tục cho chiếc điện thoại của mình.

hinh nen iphone 5 dep

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét