Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

45 hình nền đẹp cho iPhone cực chất full HD - Tải hình nền iPhone miễn phí

45 hình nền đẹp cho iPhone cực chất full HD là bộ hình nền iPhone tổng hợp tất cả các chủ đề được chọn lọc cho chất lượng ảnh tốt nhất trên thiết bị iPhone 4/5/5S. Tất cả hình nền dưới đây được rất nhiều người tải về và cài đặt cho màn hình của thiết bị nổi tiếng này nên mình tổng hợp lại để các bạn tải về miễn phí. Nó sẽ mang đến cho những ai sử dụng làm hình nền cảm giác mới mẽ, sáng sủa và bắt mắt hơn khi sử dụng điện thoại. Những chiếc điện thoại iPhone cần phải có những hình ảnh đẹp để đi kèm hỗ trợ cho thiết kế của nó. Và chắc chắn rằng, với bộ sưu tập này các bạn sẽ tìm thấy được những hình nền mà mình yêu thích và cũng không phải quá băng khoăng. Trọn bộ với 45 hình nền đẹp cho iPhone cực chất với kích thước 640x1366 cho chất lượng độ phân giải đẹp nhất. Các bạn có thể yên tâm rằng các hình ảnh sẽ không bị nhòe khi hiển thị trên thiết bị của mình. Bộ sưu tập bao gồm các hình ảnh về logo Apple, thiên nhiên, girl xinh và động vật, tất cả đều đẹp cho bạn lựa chọn thoải mái nhất.

45 hình nền đẹp cho iPhone cực chất full HD

Mặc định iPhone không cho phép người dùng tải hình nền iPhone trực tiếp từ thiết bị nên các bạn cần phải sử dụng iTunes để copy vào bộ nhớ của nó. Để tải về hình nền cho iphone các bạn nhấp chuột phải vào hình nền mà các bạn thích sau đó chọn Save Image As.. (Lưu hình ảnh thành) để tải xuống máy tính và cuối cùng là sao chép vào iPhone.

Nào bây giờ thì cùng ngắm và chọn lựa hình nền cho iPhone của bạn từ bộ sưu tập này nhé! Chúc các bạn tìm kiếm được hình ảnh mà mình thích nhất và đừng quên chia sẽ cùng bạn bè về website Hinhnen47.Com nha!

45 hình nền đẹp cho iPhone cực chất full HD - Tải hình nền iPhone miễn phí
Hình nền logo Apple đẹp nhất cho iPhone

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét