Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Hình nền chúc ngủ ngon đẹp cho máy tính full HD

Bạn luôn mong cho ai đó được ngon giấc vào mỗi đêm với những giấc mơ đẹp là điều bạn vẫn thường hay nghĩ đến khi màn đêm buông xuống. Những lời chúc ngủ ngon của bạn thường xuyên được gửi vào hộp thư sms của người ấy hoặc qua facebook nơi mà bạn vẫn thường xuyên thấy người ấy online. Liệu rằng ai đó sẽ đọc tin nhắn của bạn và cảm thấy ấm áp vào mỗi buổi tối khi những tin nhắn chúc ngủ ngon của bạn mỗi ngày đều không được thay đổi hay bạn không thể nghĩ thêm những lời chúc hay khác?

Trang trí hình nền máy tính của người ấy với bộ hình nền chúc ngủ ngon đẹp full HD chắc hẳn sẽ tuyệt vời hơn khi người ấy có thể thấy nó vào mỗi buổi tối khi sử dụng máy tính. Hơn nữa, người ấy sẽ nghĩ đến bạn mỗi khi thấy hình nền đẹp chúc ngủ ngon mà bạn đã tặng kể cả khi chuẩn bị tắt máy đi ngủ.

Bộ hình nền chúc ngủ ngon đẹp cho máy tính full HD được mình sưu tầm với hi vọng giúp được các bạn đọc giả có thể gửi lời yêu thương của mình đến người đặc biệt, người thân hoặc bạn bè của mình trước lúc đi ngủ. Mặc dù số lượng của hình ảnh không được nhiều nhưng có thể giúp ích được cho các bạn.

Tải bộ hình nền chúc ngủ ngon đẹp

Bộ hình nền bao gồm 13 tấm với kích thước lớn cho các bạn trang trí màn hình máy tính đẹp hơn. Hãy lựa chọn và cùng tải về tặng cho người ấy của mình nhé, hi vọng nó sẽ là một cách mới để gửi lời Good night đến ai đó. Mình sẽ sưu tầm thêm và chia sẽ các hình nền khác tại đây để các bạn theo dõi và tải về.

Hướng dẫn download: nhấp chuột vào hình nền để tới trang download và tải về máy tính.
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét