Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Ảnh buồn cô đơn trắng đen cho những ai thất tình

Tôi đã nghe rất nhiều về sự cô đơn khi ai đó đang co ro trong một góc phòng tối hay trở nên tuyệt vọng khi chẳng có ai bên cạnh. Nó, sự cô đơn, đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống nhưng chẳng ai mong muốn điều đó để chấp nhận hay hào hứng đón lấy như cảm giác yêu thương. Mặc dù vậy, những câu hỏi đặt ra trong tôi luôn tự hỏi cô đơn là gì? vì sao tôi lại cô đơn.

Cảm giác cô đơn là khi những giọt mưa bên ngoài kia vẫn đang tí tách rơi trong khi tôi đang cuộn tròn trong chiếc chăn ấm áp với một giai điệu buồn phát ra từ chiếc cát-xét cũ kỹ. Những ký ức buồn chợt ùa về với hình ảnh của người đó trước ngày 2 đứa xoay lưng lại với nhau khiến cho nước mắt của tôi không thể đọng lại mà chảy dài trên 2 mi mắt. Nếu như cô đơn có thể lấy đi tất cả nỗi buồn và mang đến cho tôi một sự thanh thản thì tôi chấp nhận để được cô đơn. Đôi khi những chuỗi ngày cô đơn đến liên tiếp và không rời khỏi tâm trí của tôi cũng là cách tốt nhất để tôi có thể nằm dài trên chiếc giường và chìm vào những giấc ngủ thật sâu sau những stress mà cuộc sống đã mang lại.

Ảnh buồn cô đơn trắng đen cho những ai thất tình

Cô đơn là khi bất chợt nhìn vào đâu đó, hay bất cứ điều gì mà tôi đang làm vô tình lặp lại, bước chân lang thang vô định trải dài trên những nơi đã từng đi qua chứa bao kỷ niệm đẹp khó phai mà người đó chẳng còn nơi đây nữa. Đó là khi hình bóng của người ấy vẫn còn lưu luyến trong những cái nắm thật chặt khi 2 đứa băng qua con đường tấp nập. Đó là khi giữa những người thân quen chợt thiếu đi tiếng cười nói của ai đó khi cùng nhau tụ họp. Đó là khi ở giữa những người thân quen vẫn cảm thấy lạc lõng, nằm trong vòng tay ấm áp vẫn thấy chút cô quạnh.



Cô đơn là khi phải lết xác về nhà sau một ngày giam lỏng mình trong căn phòng làm việc vỏn vẹn 4 bức tường trống vắng không một chút hứng thú sau đó bắt đầu với bữa tối một mình. Nỗi buồn chồng chất khi đau ốm chẳng còn ai để bón cho ta từng muỗng cháo nóng và căn dặn uống thuốc đúng giờ và ngủ đủ giấc. Cảm xúc lạc lõng khi điện thoại rung lên nhưng tin nhắn không phải của người mà ta hằng mong đợi.

...... (Mọi người viết tiếp nhé!)

Thật ra, cô đơn không phải là khi bạn ở một mình, không phải ai đó rời xa và bạn hoàn toàn có thể không lựa chọn nó nếu như bạn muốn trở nên hạnh phúc và vui vẻ trong những tháng ngày về sau. Hãy thay thế cho nỗi buồn đang gặm nhấm tâm trí bằng những bài tập thể thao, chạy bộ hoặc lạc bước vào những chốn trò chơi để quên chúng đi.

Hình ảnh buồn cô đơn thất tình

Đây là bộ ảnh cô đơn cho những ai đang buồn vì thất tình để chia sẽ tâm trạng của mình với người mà bạn muốn gửi đến. Nó sẽ không quá cầu kỳ, khó viết như status mà dễ dàng cho ai đó cảm nhận được cảm xúc của bạn trong lúc này. Hãy click chuột phải vào tấm hình mà bạn muốn tải về sau đó chọn Save Image As (Lưu hình ảnh thành).

Hình ảnh buồn cô đơn nhất

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét