Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Ảnh bìa tình yêu mới nhất cho Facebook của bạn trở nên đẹp hơn

Ngôi nhà thứ 2 của bạn đã lâu không được thay áo mới cho Timelime cover và cho đến hôm nay nó vẫn khoác trên mình tấm ảnh bìa mà bạn trang trí cách đây một thời gian khá dài. Đã đến lúc bạn phải tạo ra một cái nhìn mới cho ảnh bìa facebook của mình với hình ảnh đẹp và bắt mắt hơn. Hinhnen47.Com sưu tập bộ ảnh bìa tình yêu khá đẹp và bắt mặt để các bạn có thể tải về sử dụng ngay cho timeline của mình. Với bộ ảnh bìa tình yêu mà mình sưu tập dưới đây các bạn có thể tha ga lựa chọn và tải về máy tính sau đó upload lên Cover timeline để trang trí một cái nhìn mới khi bạn bè ghé thăm. Không những vậy, với bộ hình nền facebook này bạn có thể thay đổi tâm trạng của mình để mọi người biết rằng bạn đang yêu hoặc che giấu cái gì đó....

Ảnh bìa tình yêu mới nhất

Với những hình ảnh lãng mạn đi kèm một vài ảnh bìa tâm trạng chút chút cho các bạn nào cần tải về. Khá đơn giản để tải về các bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào ảnh bìa tình yêu mà bạn thích nhất sau đó chọn Save Image As...(Lưu hình ảnh thành...) và lưu xuống máy tính của bạn. Tất cả các ảnh bìa đều có kích thước lớn nhưng mình chỉ cho nó hiển thị nhỏ nhỏ cho vừa khung của trang web nên các bạn yên tâm về chất lượng ảnh. Ngoài ra, mình cũng có đóng con dấu nho nhỏ để quảng bá cũng như chống các trang web khác sao chép ảnh bìa của hinhnen47. Các con dấu này sẽ được ẩn sau Hình đại diện của bạn nên bạn yên tâm vì người khác không thể nhìn thấy khi ghé thăm.
Bây giờ chúng ta cùng lướt qua những hình ảnh có trong bộ sưu tập này nhé. Đừng quên chia sẽ với bạn bè về địa chỉ website này để cùng tải về và trang trí cho facebook lộng lẫy hơn. Chúc các bạn luôn vui!

Ảnh bìa tình yêu đẹp
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét