Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Ngắm hot girl Trương Uyển Du nóng bỏng với 3 vòng siêu khủng

Trương Uyển Du là một hot girl khá nổi với nghề chụp ảnh quảng cáo sở hữu gương mặt xinh đẹp và số đo 3 vòng siêu khủng. Các game thủ lần đầu tiên biết đến cô ấy là qua bộ sưu tập Cosplay cổ trang và sau đó các hình ảnh của Trương Uyển Du được tìm kiếm ngày càng nhiều hơn. Nhờ vòng 3 đồ sộ đầy nỏng bỏng của mình, không ít dân cư mạng đã hết lên trầm trồ và khá nhiều người ghen tị. Không phải ai cũng có thể trở nên đẹp hơn với số đo 3 vòng như thế nhưng mỗi khi hot girl Trương Uyển Du này xuất hiện đều hâm nóng cộng đồng mạng bởi các bộ ảnh của mình.
Sơ yếu lý lịch trích ngang
- Tên thật: Trương Uyển Du
- Nghề nghiệp: Người mẫu, show girl
- Ngày sinh: 16/6
- Chiều cao: 170cm
- Trọng lượng: 55kg
- Số đo 3 vòng: 95-65-92
- Chòm sao: Song Tử
- Nhóm máu: O

Cô nàng Hot girl Trương Uyển Du này không những sở hữu số đo 3 vòng siêu khủng mà còn nổi tiếng bởi những bộ ảnh gợi cảm thiếu vãi khiến không biết bao nhiêu người nổ mắt khi xem. Hàng loạt các hình ảnh của cô update là mỗi lần khiến cơn sốt 3 vòng lại tăng lên. Có thể các bạn thường bắt gặp hình ảnh của cô thông qua các loạt ảnh về game mà cô thực hiện. Trong bài viết này Hinhnen47.Com sẽ tổng hợp một số hình ảnh nóng mắt nhất của Trương Uyển Du để các bạn cùng ngắm.
Ngắm hot girl Trương Uyển Du nóng bỏng với 3 vòng siêu khủng

Bộ ảnh này có bao gồm một số hình ảnh của hot girl Trương Uyển Du khi mặc áo dài cũng rất đẹp và duyên dáng. Các bạn cùng lướt qua bộ ảnh tổng hợp này nhé.

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét