Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Ảnh buồn tâm trạng cho facebook với status hay

Trong cuộc sống này có rất nhiều điều mà có thể tôi và bạn không thể hiểu được nhưng nơi nào có một người chiến thắng nơi đó có một người thua cuộc. Người thua cuộc không phải là người để người khác giành chiến thắng nhưng người biết hi sinh vì người khác luôn là người chiến thắng. Nếu một ngày tâm trạng của bạn không tốt hay đâu đó gợi lên một cảm giác buồn cho bạn về tình yêu, về cuộc sống có thể bạn sẽ cần có một hình ảnh buồn phù hợp với tập trang của mình. Facebook là nơi mà bạn thường xuyên update thông tin, status mới để chia sẽ cùng bạn bè nhưng liệu bạn có thể đăng lên một dòng status chứa tất cả suy nghĩ của bạn không? Không những bạn bày tỏ cảm xúc của mình khiến người khác đọc vào không cảm giác được những gì bạn muốn nói. Nhưng với một hình ảnh với status hay sẽ giúp bạn thể hiện được nỗi buồn của mình và người khác cũng thể hiểu được nhiều hơn về những gì bạn đang muốn nói lên.

Ảnh buồn tâm trạng cho facebook

Đây là bộ sưu tập hình ảnh buồn đẹp cho facebook mà bạn có thể sử dụng bởi nó bao gồm những status hay và ý nghĩa. Chắc hẳn khi ai đó nhìn vào ảnh buồn mà bạn chia sẽ trên dòng thời gian sẽ hiểu được nhiều hơn phần nào đó về con người bạn lúc này.

Ảnh buồn tâm trạng cho facebook với status hay

Tình yêu là phải 2 người cùng bước, là cùng nắm tay nhau đi qua bão giống những ngày sóng gió. Là không rời nhau khi bất đồng gõ cửa, là ở canh nhau cho đến cuối con đường chứ không phải nữa vời, giả dối dễ dàng buông tay.

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét