Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Hình nền phong cảnh tháp Big Ben của Vương Quốc Anh cực đẹp

Đã bao giờ bạn ghé thăm Vương Quốc Anh tuyệt đẹp này chưa? Nếu như bạn chưa đến đây sẽ không thể tưởng tượng được nó đẹp đến dường nào. Trong bài viết này, Hinhnen47.Com sẽ giới thiệu đến các bạn độc giả một hình nền phong cảnh tháp Big Ben nổi tiếng khắp thế giới này.

Big Ben có tên đây đủ là Tháp đồng hồ của cung điện Westminster và cho phép khách tham quan bắt đầu từ ngày 7 tháng 9 năm 1859. Trước đây nó từng có một cái tên cực kỳ đơn giản mà ít ai biết đến đó là Clock Tower. Khi nữ hoàng Victoria trị vì, tháp được đổi tên thành Victoria Tower (Tháp Victoria). Và đến nay, Tháp Big Ben sẽ mang tên nữ hoàng Elizabeth II.
Hình nền phong cảnh tháp Big Ben của Vương Quốc Anh cực đẹp
Hình nền phong cảnh tháp Big Ben của Vương Quốc Anh cực đẹp là ảnh chụp một góc của khung cảnh London mà tại đây bạn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của thành phố. Với khả năng blend màu của kỹ thuật số, nó được khắc họa một cách tuyệt vời mà bạn có thể thấy như hình ảnh ở trên.

Tải hình nền phong cảnh tháp Big Ben

Hình nền được cung cấp với nhiều độ phân giải phù hợp với các thiết bị mà các bạn có thể chọn để tải về sao cho kích thước thích hợp với màn hình máy tính của mình nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét