Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Hình nền tình yêu đẹp cho máy tính lãng mạn - Phần 2

Hình nền tình yêu đẹp cho máy tính lãng mạn - Phần 2 là bộ sưu tập tiếp theo sau bộ hình nền đẹp có tiêu đề tương tự mà mình đã đăng tải cách đây 2 ngày. Cũng giống như bộ ảnh nền trước mình sẽ đăng tải đan xen những hình ảnh lãng mạn đi kèm những hình nền tình yêu buồn để các bạn lựa chọn cho việc trang trí màn hình máy tính.

Tình yêu đẹp và lãng mạn là điều mà bất kỳ ai cũng mong mỏi và mơ ước có được kể cả khi chưa yêu, đang yêu và đã yêu từ phía đối phương. Nhưng không phải lúc nào cũng hoàn mỹ và chu toàn cho sự mong muốn nhưng đáp lại bạn có thể cảm nhận nó một cách "tự kỷ" trên màn hình desktop từ bộ sưu tập hình nền của chính mình.
Với đầy đủ màu sắc và kích thước lớn để có được một hình nền tình yêu đẹp khi bạn tải về từ bộ sưu tập này. Xoay quanh cách hình ảnh có thể tìm thấy trong tình yêu sẽ giúp bạn trải nghiệm được cảm xúc và thay thế cho lời của trái tim muốn nói. Bạn chỉ cần lướt qua những hình nền dưới đây sau đó nhấp chuột phải và chọn Save Image As...(Lưu hình ảnh thành) để tải xuống hình nền tình yêu mà bạn thích nhất.

Download hình nền tình yêu đẹp

Hình nền tình yêu đẹp cho máy tính lãng mạn - Phần 2

Hình nền tình yêu đẹp cho máy tính lãng mạn

Bất kỳ ai cũng mong muốn có được một tình yêu đẹp và chân thành, nên điều đó đã trở nên phổ biến và chúng mang lại cho ta nhiều cảm giác đặc biệt khác nhau. Có thể là mong chờ, nhớ nhung hoặc đang đắm say khi bạn đang bắt đầu một cảm giác yêu hoặc khoảng cách địa lý đang ngăn cách bạn. Nhưng thay vào điều đó bạn còn có thể gửi gắm tình cảm của mình qua những bức hình nền máy tính này đến người bạn yêu thương. Hãy chia sẽ bộ hình nền tình yêu cùng người mà bạn yêu thương, bạn bè hoặc người thân của mình nhé. Chất lượng ảnh full HD và kích thước 1366x768 cho hiển thị tốt nhất trên các màn hình có cùng độ phân giải.
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét