Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Tải hình nền siêu xe đẹp full HD cho máy tính

Bạn đang tìm kiếm những hình nền siêu xe đẹp cho máy tính của mình? Hay đã lâu bạn chưa thay đổi hình nền để mang lại một cảm giác mới và thay đổi không gian làm việc bạn trên chiếc PC?

Hinhnen47.Com trong thời gian vừa qua ít cập nhật hình nền đẹp mới để các bạn độc giả tải về nên nhiều bạn email cho mình và muốn mình tiếp tục cập nhật để các bạn ấy có thể tải thêm nhiều hình ảnh cho bộ sưu tập wallpaper của mình. Để mang tới một cái nhìn mới mẽ và dành tặng cho những ai đam mê siêu xe, hinhnen47.com đã sưu tập 10 hình ảnh siêu xe đẹp nhất cho các bạn tải về với chất lượng tốt nhất và trang trí cho màn hình của mình.

Tải hình nền siêu xe đẹp full HD cho máy tính

Bộ hình nền siêu xe này tổng hợp nhiều loại xe với các tông màu khá đẹp nên sẽ giúp bạn luân phiên thay đổi trên desktop để không bị nhàm chán khi chỉ dùng 1 hình ảnh. Các bạn có thể tải về 10 hình nền siêu xe này sau đó sử dụng tất cả để đặt hình nền cho desktop với delay khoảng 15 - 30 thay đổi một lần sẽ bắt mắt hơn. Tất cả hình nền đều có kích thước Full HD 1080 (1920x1080) cho hiển thị đẹp trên tất cả các màn hình máy tính. Để tải về các bạn chỉ cần click chuột vào hình và tải về tại trang download nhé.

Hình nền siêu xe đẹp full HD
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét