Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

In tên trên lon cocacola - Viết tên bạn lên vỏ lon Coca

Sau vụ game đuổi hình bắt chữ gây sốt trên mạng xã hội Facebook thì chúng ta lại bắt gặp trào lưu in tên lên lon cocacola một lần nữa khiến các dân cư mạng sốt xình xịch. Nhiều người cố gắng tìm kiếm tên mình trên những chiếc lon cocacola từ các siêu thị lớn nhưng đều thất vọng vì không thể tìm thấy tên của mình. Nhưng trên News Feed các hình ảnh đua theo phong trào có tên của mình in trên lon cocacola lại tràn lan khiến người xem cũng nóng lòng muốn sở hữu một chiếc lon như vậy. Vậy làm cách nào để có được hỉnh ảnh lon Coca với tên của chính bạn hay người bạn yêu mến? Bạn nào không làm được có thể comment để mình làm giúp nhé.

Để lại comment: A.D in tên trên lon giúp mình: [Tên của bạn]

Và quay lại sau ít phút để nhận hàng nhé :D

In Tên lên lon cocacola

Cách sở hữu chiếc lon cocacola có tên của mình

Với chiến dịch này, Cocacola đã và đang gây sốt giới trẻ có thể nói nó mang đến cho họ một thành công nhất định. Người tiêu dùng muốn có tên của mình sẽ liên tục lùng sục để không bỏ lỡ dịp sở hữu có một không hai này. Vậy để làm sao nhanh chóng và dễ dàng tìm thấy được tên của mình trên chiếc lon cocacola? Hình nền đẹp sẽ mách nước cho các bạn như sau nhé:
- Hãy đến các địa chỉ có trong danh sách đính kèm dưới đây, nơi mà bạn có thể nhờ in tên của mình lên chiếc lon.
- Mua >35k các sản phẩm của Coca là các bạn có thể ghi được tên theo các điều kiện dưới đây:
+ Viết tên 2 chữ: (Ví dụ: Tuyết Ngân) bạn phải show cho họ Passport, CMND hoặc bằng lái thì mới được in
+ Viết tên 1 chữ: (Ví dụ: Ngân) bạn có thể ghép thêm những chữ có sẵn của Coca như Ngân Đáng Yêu, Em Ngân, Cô Ngân,... nói chung là các danh xưng.
+ Ngoài ra, nếu như bạn muốn in nickname của mình lên lon ví dụ như: Gấu Ngân, Ngân Heo,... thì KHÔNG ĐƯỢC ĐÂU NHÉ, vậy nên quên nó đi và cân nhắc kỹ trước khi mua hàng nhé.

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét