Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Đáp án game đuổi hình bắt chữ trên điện thoại đầy đủ nhất

Vừa qua trào lưu game đuổi hình bắt chữ đã gây sốt cho cộng đồng mạng và trở thành trò chơi được ưa thích nhất không chỉ trong giới trẻ mà còn lan rộng ra với rất nhiều người. Khá hấp dẫn người chơi bởi lối suy diễn và đáp án hoàn toàn bất ngờ, khá gần gũi mà cực khó đoán. Game đuổi hình bắt chữ đã có từ rất lâu rồi nhưng để chơi và giải được nhiều hình có lẽ bạn sẽ phải chờ đợi khá lâu nếu như tham gia trên các diễn đàn hoặc group. Tuy nhiên, với phiên bản 4.2 game bắt chữ do WePlay phát hành đã mang đến cho người chơi con số khủng về câu hỏi lên đến 456 câu và tiếp tục được update thêm 10 câu từ 456 - 465 phiên bản 4.3. Câu hỏi game bắt chữ sẽ được cập nhật liên tục để người chơi có thể giải đáp và mong chờ mỗi ngày. Không những vậy, có thể bạn sẽ nghiện ngay trò chơi này và không thể bỏ qua các câu hỏi khi nó còn là ẩn số chưa được giải đáp. Bạn sẽ mất hàng giờ, có thể là không ngủ chỉ để tìm ra được đáp án cần thiết. Bên cạnh độ khó của các hình ảnh thì WePlay cũng cấp thêm cho người dùng 2 lựa chọn để giải đó chính là sử dụng Ruby để mua gợi ý với mỗi chữ cái sẽ tiêu tốn 20 Ruby hoặc đăng lên tường trên Facebook nhờ bạn bè giải hộ.

Game đuổi hình bắt chữ thật sự là một thành công lớn theo sau đàn anh Flappy Bird và 2048, hiện tại nó đang là game gây hot trên các gian hàng Play Store, App Store và Windows Phone Store. Số lượng tải về trò chơi ngày càng nhiều và nó được dự đoán là trò chơi sẽ hot trong thời gian dài nếu như liên tục cập nhật câu hỏi mới. Có thể bạn cũng nhận ra được rằng trong thời gian vừa trên News Feed của bạn xuất hiện rất nhiều hình ảnh của trò chơi này với những status cầu cứu sự giúp đỡ của bạn bè. Đó chính là nguyên nhân giúp cho game bắt chữ 4.3 trở nên hot hơn bao giờ hết.

Người chơi ban đầu sẽ được trải nghiệm những câu có mức độ dễ và tăng dần độ khó về sau, có thể nhiều câu sẽ khiến bạn vò đầu bức tai mà không tài nào có thể trả lời được. Sự đánh đố và những câu hại nào sẽ giúp bạn có thêm nhiều hiểu biết, đặc biệt là các câu hỏi liên quan đến văn hóa, kinh tế, đời sống,...
  1. Đáp án đuổi hình bắt chữ trên điện thoại phần 2
  2. Đáp án đuổi hình bắt chữ trên điện thoại phần 3

Đáp án game bắt chữ - duoi hinh bat chu tren dien thoai

Trước khi xem đáp án các bạn có thể tải game về chiếc điện thoại của mình nếu như chưa có nhé. Đây là link download miễn phí dành cho 3 thiết bị Android, iOS và Windows Phone trên các gian hàng.
  • Game bắt chữ cho Android – Download
  • Game bắt chữ cho iOS – Download
  • Game bắt chữ cho Windows Phone – Download

Còn dưới đây là hình ảnh đáp án game bắt chữ 456 và cập nhật thêm 10 câu từ 456 - 460. Do số lượng hình ảnh rất nhiều nên có thể trang tải hơi chậm các bạn chịu khó đợi chút xíu nha.

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét