Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Hình ảnh đẹp Tình Yêu lãng mạn dưới mưa

Mưa là hình ảnh mang đến cho con người ta rất nhiều cảm xúc, kể cả khi đang yêu, bắt đầu yêu hoặc ngay cả khi chia tay. Những lúc cô đơn thì hình ảnh mưa khiến cho người ta liên tưởng đến những cảnh tượng buồn và có thể khiến cho ai đó chợt tê tái và giọt nước mắt rơi xuống lúc nào chẳng hay. Nhưng mưa lại rất bình dị và khiến mọi thứ trở nên lãng mạn hơn khi 2 người yêu nhau đang mắc kẹt dưới cơn mưa hoặc che chở nhau trên con đường về với chiếc ô chỉ đủ cho 1 người. Khi đi dưới cơn mưa ấy, chỉ cần 1 vòng tay khoác và ôm nhẹ vào lòng che chở cũng đủ khiến cho trái tim ai đó đập rộn ràng và không còn cảm giác lạnh nữa. Với hình ảnh tình yêu lãng mạn dưới mưa nó đã trở thành đề tài của nhiều nhà thơ, nhạc sĩ khai tác và đưa vào tác phẩm của mình.

Hình ảnh lãng mạn dưới cơn mưa

Bộ sưu tập hình ảnh đẹp tình yêu dưới mưa sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc cũng như chia sẽ được tình cảm của mình với ai đó. Chính vì vậy, topic này mình muốn share cùng các bạn những bức ảnh mà mình sưu tập được để mọi người cùng gửi trao cho nhau nhé. Hi vọng các bạn cũng sẽ có dịp nào đó được cảm nhận những giây phút lãng mạn, tình cảm ấm áp từ phía người mình yêu thương trên con đường về dưới cơn mưa ngọt ngào.

Nào bây giờ cũng ngắm các hình ảnh có trong bộ sưu tập này thôi.

Hình ảnh đẹp Tình Yêu lãng mạn dưới mưa

Tình yêu lãng mạn dưới cơn mưa

Cô dâu và chú rể hạnh phúc dưới trời mưa

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét