Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Đáp án đuổi hình bắt chữ trên điện thoại phần 2

Sau khi phát hành phiên bản 4.2 nhiều người chơi game đuổi hình bắt chữ đã phải mất rất nhiều thời gian để giải được toàn bộ 456 câu hỏi. Với số lượng câu hỏi khá khủng khiến người chơi nhiều lúc cũng phải nhức đầu do những câu hỏi đòi hỏi động não suy nghĩ nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu như những ai theo sát từ câu hỏi đầu tiên sẽ thấy các câu hỏi có độ khó tăng dần nhưng từ khóa cũng khá gần gũi từ những câu trước đó. Cách đây ít hôm thì game đuổi hình bắt chữ được cập nhật lên phiên bản 4.3 với số lượng là 10 câu hỏi đã khiến không ít người chơi thất vọng khi đang hứng thú thì bị ngừng giữa chừng. Ngoài ra thì các câu hỏi phiên bản 4.3 cũng không khó, thậm chí là dễ đối với nhiều người nên một phần nào đó gây hụt hẫng.

Đáp án đuổi hình bắt chữ trên điện thoại phần 2

Hôm nay, sau khi kết nối Wifi thì mình đã kiểm tra ngay game bắt chữ và thật tuyệt khi nó đã cập nhật thêm câu hỏi để người chơi trải nghiệm. Với số lượng 15 câu hỏi và đáp án cũng tương đối, trong đó mình ấn tượng câu “tan đàn xẻ nghé” và “lãnh đạo”, “quần đảo” vì nó khó tưởng tượng được.

Đôi nét về game bắt chữ
Bắt chữ của WePlay là game trí tuệ được rất nhiều người yêu thích xuất hiện trên các gian hàng vào đầu tháng 6 và gây sóng gió lên mạng xã hội Facebook kể từ giữa tháng 6 nhờ vào tính năng trợ giúp từ bạn bè bằng cách đăng tải lên wall. Nhờ vào sự tương tác này, Bắt chữ đã nhanh chóng được nhiều người biết đến và mang đến nhiều ấn tượng bởi độ hấp dẫn trong game. Trò chơi cũng khá nhẹ và hỗ trợ cho nhiều hệ điều hành bao gồm Android, iOS, Windows Phone nên rất dễ tiếp cận với người sử dụng thiết bị cao cấp. Game cũng thường xuyên cập nhật câu hỏi mới nên luôn hấp dẫn được người chơi. Và trong điều kiện mùa hè rãnh rỗi này, game bắt chữ có thể nói là giải pháp tốt để bạn rèn luyện thêm kiến thức và khả năng suy nghĩ của mình.

Đáp án đuổi hình bắt chữ phần 2

Trong bài viết trước mình cập nhật khá đầy đủ các đáp án đuổi hình bắt chữ trên điện thoại để các bạn tham khảo. Tuy nhiên, đáp án phiên bản 4.3 chưa được đăng tải nên trong bài viết này mình sẽ cập nhật đáp án của 2 đợt cập nhật từ câu hỏi 456 - 465 và 465 - 481 luôn nhé. Hi vọng trong thời gian sắp tới nhà xuất bản WePlay sẽ tiếp tục mang đến cho chúng ta nhiều câu hỏi khó hơn nữa, đi kèm là yếu tố bất ngờ để kích thích sự tò mò và nâng cao trí tuệ cho người chơi.
Xem thêm:
  1. Đáp án game đuổi hình bắt chữ trên điện thoại đầy đủ nhất
  2. Đáp án đuổi hình bắt chữ trên điện thoại phần 3
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét