Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Cách tự chèn và in tên mình trên hình vỏ lon Heineken

Tiếp diễn trào lưu in tên trên vỏ lon coca cola giới trẻ lại thêm một lần nữa được thả sức với những gì photoshop mang lại và có thể in tên mình lên trên vỏ len Heineken. Một thương hiệu mới được đưa vào trào lưu làm cho cơn sốt càng trở nên mạnh mẽ hơn. Các hình ảnh về lon Heineken có ghi tên của các bạn trẻ chỉ mới vừa xuất hiện hôm qua nhưng một lần nữa nó làm cho người ta tò mò nhiều hơn trước những gì mà Coca đang làm.

Nhiều bạn trẻ đã có lời bình luận về lon bia có in tên của bạn ấy rằng nhìn nó đẳng cấp và mạnh mẽ hơn cả Coca. Điều này sẽ khiến cho mọi người thêm phần nào hào hứng và có nhiều điều thú vị trong mùa hè này. Ngạc nhiên hơn, hình ảnh Avatar được sử dụng từ những lon Coca có tên của chủ nhà lại bị gỡ xuống và thay vào đó hình ảnh của vỏ lon Heineken.
Thương Lee

Trong bài viết này Hinhnen47.Com sẽ hướng dẫn các bạn 2 cách để tự chèn và in tên của mình trên vỏ lon Heineken độc đáo và đầy ấn tượng này nhé.

1. Sử dụng Photoshop để chèn tên mình vào lon Heineken

Cách đây vài tiếng thì Thương Lee đã có một hướng dẫn trên website tinhoc24h của mình về cách ghi tên trên lon Heineken với Photoshop khá chi tiết và bây giờ mình sẽ hướng dẫn lại cho các bạn như sau.

Bước 1: Chuẩn bị công cụ để thực hiện
  • Bộ công cụ Photoshop để ghép tên (Bất kỳ bản nào cũng được hết)
  • Tải về bộ Stock (Tập tin PSD) và Font chữ mình đã chuẩn bị sẵn cho các bạn: http://goo.gl/UlBQB8

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét