Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Hình nền tuyệt đẹp cho ngày 8/3 - Hình nền 8/3 cho máy tính và điện thoại

Vừa bước qua một mùa valentine đầy ý nghĩa với 1 nữa yêu thương của mình, chúng ta lại chuẩn bị đón chào ngày 8/3, ngày tôn vinh một nữa xinh đẹp, một nữa làm nên thế giới. Các bạn đã chuẩn bị những gì để tặng cho những người phụ nữ mà mình yêu quý? Những người phụ nữ đặc biệt được bạn quan tâm sẽ nhận được món quà gì nghĩa nào từ bạn trong ngày 8/3 sắp tới đây? Những cánh hoa xinh đẹp với đầy đủ các màu sắc để trang trí cho màn hình desktop chắc hẳn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn trong ngày này mà không thể bỏ qua.

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày mà cả thế giới tôn vinh phái đẹp, là ngày đặc biệt để chúng ta thể hiện sự quan tâm hay tình cảm đến người những người phụ nữ mà mình luôn yêu quý bằng những món quà nhỏ hoặc những câu chúc đơn giản mang đầy ý nghĩa. Người ta thường nói người phụ nữ xinh như hoa, vậy trong ngày 8/3 chúng ta nên tặng những đóa hoa đầy màu sắc để gợi lên điều đó. Tất cả phụ nữ đều thích được tặng hoa và sẽ càng thích thú hơn khi những đóa hoa đó được tặng bằng cách mà họ thích. Hoa là một trong những hình ảnh gắn liền với phái đẹp và cũng là điểm nhấn trong các bữa tiệc bởi nó làm nên sự lãng mạn.


Bộ sưu tập hình nền tuyệt đẹp cho ngày 8/3 mang chủ đề hoa với nhiều màu sắc sẽ giúp bạn trang trí cho máy tính và điện thoại trở nên lung linh hơn trong ngày 8/3 này. Nó sẽ mang đến cho màn hình máy tính một không gian đầy màu sắc của những bông hoa đẹp tượng trưng cho phái đẹp mà bạn muốn gửi đến họ. Còn gì hơn một khung cảnh tươi đẹp và bình yên trên màn hình máy tính của người phụ nữ mà mình yêu quý. Số người phụ nữ làm việc tại văn phòng không phải ít và thường xuyên đối mặt với chiếc máy tính thì cách tặng một bộ hình nền ngày 8/3 đầy hoa là hợp lý nhất. Bởi sau ngày làm việc mệt nhọc, khi nhận được món quà từ bạn họ cũng sẽ không có tâm trí nhiều để để ý đến chúng hơn là bạn khiến họ nhìn thấy thường xuyên trên màn hình máy tính. Ngoài ra đây cũng được xem là một cách đặc biệt để đón chào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 của những người yêu công nghệ.

Hình nền tuyệt đẹp cho ngày 8/3 cho máy tính và điện thoại

Các bạn có thể tải về trọn bộ hình nền 8/3 chủ đề hoa đầy màu sắc với nhiều kích thước cho máy tính tại đây. Hoặc tải bộ hình nền 8/3 cho điện thoại tại đây.

Trước khi tải về các bạn có điểm qua một số hình ảnh có trong bộ sưu tập hình nền máy tính dưới đây và đừng quên chia sẽ cùng bạn bè nhé.
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét