Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Bộ sưu tập hình nền 3D đẹp cho iPhone cực chất

Bộ sưu tập hình nền 3D đẹp cho iPhone cực chất - Đã bao lâu bạn chưa thay đổi cái nhìn cho chiếc điện thoại iphone 5 của mình? Trong bài viết này, Hinhnen47.Com cập nhật với hơn 46 hình nền đẹp về chủ đề 3D với nhiều màu sắc cho các bạn make-up lại điện thoại của mình trở nên đẹp hơn, lung linh hơn.

Một chiếc điện thoại iPhone 5/5S sẽ trở nên bắt mắt hơn khi nhìn vào màn hình với một hình nền đẹp và mang phong cách phù hợp với màu của vỏ điện thoại. Các bạn có thể nhìn thấy một chiếc điện thoại iphone bình thường nhưng làm sao để chúng trở nên khác biệt thì trang trí hình nền là điều bạn cần lựa chọn. Tùy vào sở thích màu sắc của mỗi người mà chọn cho mình một hình nền với tông màu phù hợp với vỏ điện thoại. 3D là một chủ đề tuyệt vời cho những ai thích sự lồi lõm bất thường nhưng làm nên một phong cách riêng biệt.

Hình ảnh ví dụ về hình nền 3D
Trang trí iPhone 5 với hình nền 3D cực đẹp
Với những hình nền 3D (3 chiều) cho người ta một cái nhìn tổng thể hơn 2 chiều nằm im lìm trên chiếc điện thoại của bạn. Màn hình của chiếc điện thoại sẽ được cuốn hút và có chiều sâu hơn khi trang trí với hình nền 3D đẹp này. Xu hướng 3D ngày càng được áp dụng rộng rãi trên tất cả lĩnh vực và trong công nghệ thì 3D càng trở nên hot hơn. Vậy tại sao chúng ta không tự trang trí cho chiếc điện thoại của mình với các hình nền này nhỉ?

Bộ sưu tập hình nền 3D đẹp cho iPhone

Trọn bộ sưu tập với 46 hình nền 3D cực chất cho các bạn thoải mái lựa chọn và tải về cho chiếc điện thoại của mình. Trên trình duyệt của iPhone không được hỗ trợ tải về hình ảnh trực tiếp nên các bạn cần tải xuống máy tính của mình sau đó sử dụng iTunes để copy hình ảnh vào bộ nhớ của máy. Các bạn có thể nhấp chuột phải vào hình nền mà mình yêu thích sau đó chọn Save Image As...(Lưu hình ảnh thành...) để tải chúng về hoặc nhấp chuột trái vào hình nền để được chuyển tới trang download. Các hình ảnh với chất lượng cao nên các bạn có thể trang trí cho chiếc điện thoại iPhone 5 của mình trở nên lộng lẫy và hợp gu với màu vỏ điện thoại.

Bộ sưu tập hình nền 3D đẹp cho iPhone cực chất hinh-nen-3d-dep-cho-iphone-2.jpg
Tải hình nền 3D cho điện thoại iPhone 5
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét