Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Bộ sưu tập hình nền One Piece cực đẹp cho máy tính full HD

One Piece hay còn biết đến với cái tên là Đảo Hải Tặc (Vua Hải Tặc) là một bộ manga có xuất xứ từ nhật bản được yêu thích bởi nhiều lứa tuổi thiếu niên. Truyện kể về lúc bấy giờ là thời đại mà hải tặc thống trị vùng biển cả và có nhiều băng hải tặc đánh giết lẫn nhau để tranh giành khó báu One Piece vĩ đại. Vua hải tặc Gold Roger đã để lại kho báu One Piece và gây nên sóng gió sau trận chiến với Sư tử vàng Shiki bị biển nhấn chìm. Monkey D. Luffy là cậu bé nhân vật chính trong bộ manga này, từ nhỏ cậu bé đã ngưỡng mộ những hải tặc và một ngày nọ cậu đã ăn nhầm trái Ác quỷ và biến thành người Cao Su. Đây cũng là khả năng đặc biệt mà Monkey D. Luffy sử dụng như một vũ khí trong các trận chiến. Sau khi ăn nhầm trái Ác quỷ, 10 năm sau cậu bé bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình trên biển để trở thành một thuyền trưởng hải tặc vĩ đại.

Một truyện manga One Piece lần đầu xuất hiện trên ấn bản số 34 của tạp chí Shueisha's Weekly Shounen Jump vào ngày 4 tháng 8 năm 1997 và cho đến hơn 1 năm sau, Anime mới bắt đầu được sản xuất bởi Toei Animation và phát sóng trên Fuji TV vào ngày 20 tháng 10 năm 1998. Tác giả Eiichiro Oda đã bắt đầu vẽ ra bộ truyện này cách đó 5 năm về trước và đã nghĩ ra một đoạn kết cho câu truyện. Tuy nhiên, ông đã khong thể kết thúc nó trong khoảng thời gian này bởi vì ông lại quá thích nó và cho đến bây giờ ông vẫn chưa biết khi nào có thể kết thúc được.


Bộ sưu tập hình nền One Piece cực đẹp cho máy tính full HD

Hiện tại, Anime One Piece đang được các bạn trẻ đón xem hàng tập và khi được phát sóng trên internet lại có hàng triệu lượt tìm kiếm để theo dõi. Nếu như bạn là một Fan ruột của bộ manga One Piece thì không thể bỏ lỡ bộ sưu tập hình nền đẹp này được. Bộ sưu tập hình nền One Piece cực đẹp cho máy tính full HD được tổng hợp nhiều hình ảnh của các nhân vật trong đội của Monkey D. Luffy với chất lượng tốt cho các bạn trang trí màn hình desktop của mình.

Bộ sưu tập hình nền One Piece cực đẹp cho máy tính

Với số lượng sưu tập lên đến 40 hình nền cho bạn nhiều lựa chọn và tải về trang trí cho desktop của mình. Là một fan của bộ manga này chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ chúng và chia sẽ cùng bạn bè của mình. Nếu như bạn có hình nền One Piece nào đẹp hãy comment và để lại chúng tại ô Comment cho mọi người cùng tải về nhé. Hãy cùng xem qua một lượt các hình ảnh có trong bộ sưu tập này và tải về một hình nền mà bạn yếu thích.
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét