Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Hình nền đẹp cho Windows 8 giao diện metro

Hình nền đẹp cho Windows 8 giao diện metro - Windows 8 sở hữu giao diện metro "phẳng lì" cho người dùng cái nhìn đơn giản và trơn tru hơn khi thao tác trên màn hình máy tính. Kể từ khi được phát hành, người dùng trở nên yêu thích và chuyển dần sang sử dụng Windows 8 đi kèm với các máy tính bảng khá bắt mắt. Không thể không công nhận sự ra đời của Windows 8 đã thay đổi được một lượng người dùng khá lớn khi nó dễ dàng tương tác và chạy mượt mà trên các thiết bị tablet.

Bộ sưu tập hình nền Windows 8 dưới đây được sưu tập từ nhiều nguồn với một số màu sắc thích hợp và sẽ hiển thị đẹp trên màn hình của máy tính đang sử dụng Windows 8. Các bạn có thể nhấp chuột vào hình để xem với kích thước lớn hơn hoặc nhấp chuột phải vào và chọn Save Image As... để tải hình ảnh xuống máy tính của bạn. Với kích thước chuẩn HD 1366x768 cho chất lượng hình ảnh tốt nhất trên các màn hình có kích thước phân giải này.

Hình nền đẹp cho Windows 8 cực chất

Dưới đây là các hình nền có trong bộ sưu tập này, các bạn hãy chọn cho mình một hình nền yêu thích và tải về trang trí cho màn hình máy tính của mình ngay nhé.

hinhnen47.com-hinh-nen-windows-8-metro-1.jpg
Hình nền đẹp cho Windows 8 giao diện metro
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét