Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Bộ hình nền Digital Art cho máy tính tuyệt đẹp FULL HD

Bộ hình nền Digital Art cho máy tính tuyệt đẹp FULL HD - Cũng một thời gian dài rồi mình không cập nhật bài viết cho hinhnen47.com vì trong thời gian vừa qua mình khá bận bịu trong việc học tập cũng như website gặp một số vấn đề nên tạm ngưng. Hôm nay quay trở lại và tiếp tục đăng tải những hình nền đẹp nhất để mọi người tải về trang trí cho máy tính của mình. Hơn nữa, trong bài viết này mình sẽ không đăng tải về một chủ đề duy nhất như thường lệ mà sẽ tổng hợp những hình ảnh Digital Art đẹp nhất mà các bạn yêu thích để tải về trang trí cho máy tính của mình.

Bộ hình nền Digital Art sẽ mang đến cho bạn một sự khác biệt hoàn toàn so với những hình ảnh được chụp sau đó xử lý để trở nên đẹp hơn. Nghệ thuật kỹ thuật số trên những mẫu hình nền máy tính hiện nay rất phổ biến và hầu hết những hình ảnh có màu sắc đặc biệt, không có thực đều được tạo ra nhờ kỹ thuật Digital Art. Tùy thuộc vào bàn tay của những vẽ nên chúng mà mỗi hình nền mang một màu sắc, một chủ đề cũng như một ý tưởng khác nhau.

Hình nền Digital Art đẹp nhất

Hướng dẫn download: Click chuột vào hình nền mà bạn yêu thích để tải về hình nền kích thước thật.
Hình nền đầu tiên trong bộ sưu tập này mình muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Globe, một hình ảnh về địa cầu quen thuộc thì nay trên Digital Art nó hoàn toàn khác. Màu sắc, bố cục tuyệt đẹp, đây là lựa chọn thích hợp cho những ai thích sự phá cách và màu mè.
Bộ hình nền Digital Art cho máy tính tuyệt đẹp FULL HD

Tất nhiên, nếu chỉ là một hình ảnh về một chiếc ghế dưới một bóng cây chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng nó mang đến cho chúng ta một sự cô đơn, nhưng hãy nhìn xem hình nền này được tạo ra khá đặc sắc mà chắc hẳn ai cũng thích nếu như thường xuyên tải về những bộ hình nền Landscape Digital Art.

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét