Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Bộ sưu tập hình nền windows 7 đẹp full HD

Bộ sưu tập hình nền windows 7 đẹp full HD là bộ hình nền đẹp xoay quanh biểu tượng của windows 7 với các màu sắc đẹp tượng trưng cho các phiên bản khác nhau hệ điều hành này. Mỗi hình nền có một màu khác nhau có ghi phiên bản của windows để các bạn lựa chọn phù hợp với máy tính của mình. Hình nền win 7 có kích thước lớn full HD với độ phân giải 1920x1200 thích hợp với tất cả các màn hình. Hiện tại A.D đang sử dụng một trong các hình nền này cho máy tính của mình khá đẹp. Các bạn có thể xem qua demo bên dưới đây của mình. Mẹo cho các bạn đang sử dụng màn hình 1366x768 để chọn được các hình khác nhau làm hình nền như sau. Bạn click chuột phải vào màn hình chọn properties -> Desktop Background -> Chọn hình nền bạn muốn cài sau đó tại mục Picture Position -> Chọn Center -> Save Changes. Thế là xong! bây giờ bạn có thể sử dụng được các hình nền có chữ professional hay ultimate gì cho máy tính mình đều được cả. Chúc các bạn chọn được một hình nền win 7 đẹp cho riêng mình và sử dụng nhé.
Xem thêm:

hình nền windows 7 đẹp full HD

Bộ sưu tập hình nền windows 7 đẹp full HD
Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét