Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

15 hình nền đẹp nhất cho điện thoại Samsung Galaxy S4

Samsung Galaxy S4 là một trong những chiếc smartphone đỉnh nhất hiện này, rất nhiều người sử dụng và yêu thích chiếc điện thoại có xuất sứ từ Hàn Quốc này. Hôm nay, mình sưu tập 15 hình nền đẹp nhất cho điện thoại Samsung Galaxy S4 có chất lượng Full HD. Mỗi hình nền có chất lượng cao nên dung lượng từ 1Mb đến 3.5Mb với độ phân giải cao nhất. Các bạn độc giả có thể lướt qua và chọn cho mình một hình nền galaxy s4 mà bạn ưa thích và tải về. Do chất lượng hình ảnh lớn nên có thể sẽ tải chậm vì mình đăng một lúc 15 hình. Hướng dẫn tải: click chuột vào một hình nền đẹp bất kỳ mà bạn ưa thích nhất để chuyển đến trang download và nhấp chọn nút tải xuống hình nền.
P/S: Nếu bộ hình nền này được 100 like mình sẽ tiếp tục update số lượng lớn hình nền điện thoại samsung galaxy s4. Các bạn cùng nghía qua demo của bộ sưu tập 15 hình nền đẹp nhất cho điện thoại Samsung Galaxy S4 này nhé. Chúc các bạn lựa chọn được một hình nền mà mình thích.

15 hình nền đẹp nhất cho điện thoại Samsung Galaxy S4


hình nền galaxy s4

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét